Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47971
Title: Giải pháp Marketing dịch vụ khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Authors: ThS. Nguyễn, Hữu Quan Trực
Advisor: TS. Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng;Marketing;Dịch vụ khám bệnh
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 63 tr.
Abstract: Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng là bệnh viện tư nhân nên các hoạt động Marketing đã được ban giám đốc rất quan tâm ngay từ khi thành lập bệnh viện. Cũng giống như tại phần lớn các cơ sở y tế khác, mặc dù các hoạt động Marketing đã được ban lãnh đạo từng bước quan tâm chú trọng nhưng hiện nay các hoạt động này chưa được xây dựng và thực hiện theo một lộ trình, chính sách bài bản, chưa tận dụng được hết các kênh quảng bá. Hoạt động Marketing chỉ dừng lại ở việc dùng các biển quảng cáo tại bệnh viện, tờ rơi, các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khám bệnh, website. Hoạt động Marketing của Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng hầu hết là các chiến dịch ngắn chưa có kế hoạch, chính sách dài hạn và hệ thống khoa học.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.