Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Hữu Quan Trực-
dc.date.accessioned2019-05-03T07:16:58Z-
dc.date.available2019-05-03T07:16:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation63 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47971-
dc.description.abstractBệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng là bệnh viện tư nhân nên các hoạt động Marketing đã được ban giám đốc rất quan tâm ngay từ khi thành lập bệnh viện. Cũng giống như tại phần lớn các cơ sở y tế khác, mặc dù các hoạt động Marketing đã được ban lãnh đạo từng bước quan tâm chú trọng nhưng hiện nay các hoạt động này chưa được xây dựng và thực hiện theo một lộ trình, chính sách bài bản, chưa tận dụng được hết các kênh quảng bá. Hoạt động Marketing chỉ dừng lại ở việc dùng các biển quảng cáo tại bệnh viện, tờ rơi, các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khám bệnh, website. Hoạt động Marketing của Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng hầu hết là các chiến dịch ngắn chưa có kế hoạch, chính sách dài hạn và hệ thống khoa học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing tại bệnh viện. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectBệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ khám bệnhvi
dc.titleGiải pháp Marketing dịch vụ khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.