Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47947
Title: Quản trị kênh phân phối sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng
Authors: ThS. Nguyễn, Trần Ái Linh
Advisor: TS. Võ, Quang Trí
Keywords: Quản trị hệ thống kênh phân phối;Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng;Hình thức phân phối
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 63 tr.
Abstract: Hệ thống kênh phân phối là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, nếu thiếu hệ thống kênh phân phối thì doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển. Ngày nay, nền kinh tế nước ta đã và đang vận hành theo cơ chế thị trường, với các chính sách kinh tế mở và chiến lược gia nhập kinh tế quốc tế. ên cạnh đ , các doanh nghiệp trong nước cũng đang đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các doanh nghiệp lớn từ nước ngoài, các doanh nghiệp thuộc ngành Nhựa cũng không ngoại lệ. Trong bối cảnh đ , kênh phân phối đã trở thành công cụ cạnh tranh quan trọng trong dài hạn khi n trở thành một phần tải sản của công ty. Nhằm giúp giảm bớt những khó khăn khi đưa sản phẩm vào thị trường nâng cao uy tín và vị thế của doanh nghiệp và g p phần nâng cao giá trị của doanh nghiệp. Ngành nhựa n i chung và kinh doanh sản phẩm ống nhựa n i riêng c nhiều điểm đặc th dẫn đến hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm cũng có nhiều khác biệt với các ngành khác. Ngoài việc nghiên cứu phát triển sản phẩm thì việc xây dựng một hệ thống kênh phân phối hợp và quản trị hệ thống phân phối sao cho hiệu quả cũng là thách thức đối với doanh nghiệp
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenTranAiLinh-K33.QTR.ĐN-Tomtat.pdf794.55 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenTranAiLinh-K33.QTR.ĐN-Luanvan.pdf5.57 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.