Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47946
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của trung gian phân phối trong ngành dịch vụ viễn thông: Trường hợp của Mobifone Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: ThS. Nguyễn, Trịnh Vĩnh Lộc
Advisor: TS. Đường, Thị Liên Hà
Keywords: Mobifone Đà Nẵng;Viễn thông ở Việt Nam;Sự hài lòng
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 113 tr.
Abstract: Hiện nay, thị trường mạng viễn thông ở Việt Nam đang rất sôi động với sự góp mặt của nhiều nhà mạng Mobifone, Vietel, Vinaphone, Vietnammobile …, với mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt. Bên cạnh đó, trong năm 2018 sẽ bắt đầu kế hoạch ―Chuyển mạng giữ số”, cho phép các KH có thể chuyển từ mạng này sang mạng khác mà vẫn có thể giữ nguyên đƣợc số di động của mình. Điều này sẽ tác động trực tiếp đến các nhà mạng trong việc giữ chân KH hiện tại và thu hút thêm KH mới. Trong đó, các TGPP đóng vai trò vô cùng quan trọng trong KPP của doanh nghiệp - là cầu nối giữa doanh nghiệp và KH cuối cùng. Họ vừa đóng vai trò là người mua, vừa đóng vai trò là người bán; luôn tiếp xúc một cách trực tiếp và thường xuyên với khách hàng cuối cùng nên thấu hiểu khách hàng cần gì và nhu cầu của họ là như thế nào – điều mà doanh nghiệp có thể sẽ không thể tự biết được .
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Trinh Vinh Loc__K34.QTR.DN_Luan Van.pdf7.97 MBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Trinh Vinh Loc_K34.QTR.DN_Tomtat.pdf719.72 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.