Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47940
Title: Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: ThS. Thái, Thị Ngọc Huyền
Advisor: TS. Hồ, Hữu Tiến
Keywords: Ngân hàng điện tử;Agribank;Agribank- Chi nhánh Thành phố Đà Nẵng
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 82 tr.
Abstract: Toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế đang là xu hướng phát triển tất yếu của thời đại và là yêu cầu khách quan đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia. Theo cam kết gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO), Việt Nam phải thực hiện mở cửa hoàn toàn thị trƣờng dịch vụ ngân hàng, loại bỏ căn bản các hạn chế tiếp cận thị trƣờng dịch vụ ngân hàng trong nƣớc cũng nhƣ các giới hạn hoạt động ngân hàng đối với các tổ chức tín dụng nước ngoài. Cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng đang là một sức ép lớn đối với hệ thống ngân hàng nước ta trƣớc việc các ngân hàng nước ngoài tham gia ngày càng nhiều vào thị trường tài chính Việt Nam. Các ngân hàng Việt Nam có thể sẽ gặp phải bất lợi lớn do hạn chế về công nghệ dịch vụ ngân hàng. Điều đó buộc các ngân hàng phải tính đến những chiến lược dài hạn và hiệu quả hơn, đặc biệt là phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThaiThiNgocHuyen_K31.TNH.DN_TomTat.pdf774.09 kBAdobe PDF Sign in to read
ThaiThiNgocHuyen_K31.TNH.DN_ToanVan.pdf992.45 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.