Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Võ, Quang Trí-
dc.contributor.authorThS. Dư, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2019-05-02T01:32:35Z-
dc.date.available2019-05-02T01:32:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation113 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47939-
dc.description658vi
dc.description.abstractDo quá trình mua sắm được thực hiện thông qua mạng Internet, nên mua sắm trực tuyến có rất nhiều ưu điểm so với mua sắm truyền thống. Đối với doanh nghiệp, bán hàng qua mạng được coi là một kênh phân phối hiệu quả, nó giúp doanh nghiệp giảm thiểu các chi phí cũng như xóa bỏ các rào cản về địa lý. Do đó, nhiều doanh nghiệp coi bán hàng trực tuyến là kênh phân phối chính nhƣ Amazon, eBay, Alibaba, …. Đối với ngƣời tiêu dùng, mua sắm trực tuyến đem lại cho họ rất nhiều lợi ích nhƣ: giao dịch có thể thực hiện đƣợc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào, nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các chi phí, có nhiều sự lựa chọn về hàng hóa/dịch vụ, dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm hơn và có thể so sánh giá cả giữa các nhà phân phối khác nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng (Hasslinger và cộng sự, 2007).Với thế mạnh đó, cùng với sự phát triển internet nhanh chóng ở Việt Nam, người tiêu dùng trong nƣớc đang quen dần với việc mua hàng qua mạng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý và kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectMua hàng qua mạng.vi
dc.subjectMạng Internetvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DuThiThao_K33.QTR.DN_Toanvan.pdf1.26 MBAdobe PDF Sign in to read
DuThiThao_K33.QTR.DN_Tomtat.pdf311.65 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.