Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47939
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Đà Nẵng
Authors: ThS. Dư, Thị Thảo
Advisor: TS. Võ, Quang Trí
Keywords: Mua hàng qua mạng.;Mạng Internet;Đà Nẵng;ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Đà Nẵng
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 113 tr.
Abstract: Do quá trình mua sắm được thực hiện thông qua mạng Internet, nên mua sắm trực tuyến có rất nhiều ưu điểm so với mua sắm truyền thống. Đối với doanh nghiệp, bán hàng qua mạng được coi là một kênh phân phối hiệu quả, nó giúp doanh nghiệp giảm thiểu các chi phí cũng như xóa bỏ các rào cản về địa lý. Do đó, nhiều doanh nghiệp coi bán hàng trực tuyến là kênh phân phối chính nhƣ Amazon, eBay, Alibaba, …. Đối với ngƣời tiêu dùng, mua sắm trực tuyến đem lại cho họ rất nhiều lợi ích nhƣ: giao dịch có thể thực hiện đƣợc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào, nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các chi phí, có nhiều sự lựa chọn về hàng hóa/dịch vụ, dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm hơn và có thể so sánh giá cả giữa các nhà phân phối khác nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng (Hasslinger và cộng sự, 2007).Với thế mạnh đó, cùng với sự phát triển internet nhanh chóng ở Việt Nam, người tiêu dùng trong nƣớc đang quen dần với việc mua hàng qua mạng.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DuThiThao_K33.QTR.DN_Toanvan.pdf1.26 MBAdobe PDF Sign in to read
DuThiThao_K33.QTR.DN_Tomtat.pdf311.65 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.