Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hạnh-
dc.date.accessioned2019-04-26T07:25:57Z-
dc.date.available2019-04-26T07:25:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation88.Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47935-
dc.description.abstractĐề tài đề cập đến toàn bộ quá trình phân phối sản phẩm Rượu Vang Sim của công ty, tập trung một số nội dung chủ yếu trong tổ chức và quản trị kênh phân phối sản phẩm Rượu, và đề xuất những biện pháp có tính khả thi và hiệu quả nhằm hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm Rượu Vang Sim tại Công tyvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về phân phối và kênh phân phối - Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm Rượu Vang Sim tại Công ty Chương 3: Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm Rượu Vang Sim của công ty trong thời gian đếnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectPhân phốivi
dc.subjectRượu Vang Simvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Sim Thiên Sơnvi
dc.titleQuản trị kênh phân phối sản phẩm Rượu Vang Sim của Công ty TNHH MTV Sim Thiên Sơnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.