Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lý-
dc.date.accessioned2019-04-26T04:49:33Z-
dc.date.available2019-04-26T04:49:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation92.Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47934-
dc.description.abstractCùng với sự bùng nổ của ngành viễn thông - công nghệ thông tin, trong những năm gần đây, thị trường thông tin di động đang có sự cạnh tranh khốc liệt. Từ năm 2005, với sự ra đời của mạng di động Viettel và các nhà mạng di động khác như Sfone, HT Mobile (Vietnamobile), Beeline (Gmobile), EVN telecom đã phá bỏ thế cạnh tranh độc quyền của hai nhà mạng di động Vinaphone và Mobifone của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông - VNPT. Mặc dù ra đời trước Viettel đến 09 năm nhưng đến nay, tại tỉnh Kon Tum, thị phần di động Vinaphone chỉ đạt ở mức ngang bằng với Viettel và thấp hơn mạng Mobifone.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối tại Trung tâm thông tin di động Kon Tum Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối Trung tâm thông tin di động Kon Tumvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectThông tinn di độngvi
dc.subjectTrung tâm thông tin di động Kon Tumvi
dc.titleQuản trị kênh phân phối tại chi nhánh Trung tâm thông tin di động Kon Tum (Vinaphone)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI LY _ K34.QTR.KT_TOANVAN.pdf665.41 kBAdobe PDF Sign in to read
NGUYEN THI LY _ K34.QTR.KT_TOMTAT.pdf365.69 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.