Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Hiếu-
dc.date.accessioned2019-04-26T04:31:04Z-
dc.date.available2019-04-26T04:31:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation107.Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47931-
dc.description.abstractSiêu thị Coop Mart Kon Tum tuy mới vừa hình thành và triển khai kinh doanh tại thị trường Kon Tum, kế thừa những thành quả đã có trong hệ thống siêu thị trên phạm vi cả nước, những tương tác và quan hệ khách hàng mà siêu thị đang triển khai đang đặt ra nhiều vấn đề cần nghiên cứu. Vì vậy, việc thực hiện nghiên cứu đánh giá và hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trở thành vấn đề có tính cấp thiết nhất định, với đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị co.op Mark Kon Tum"vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Kon Tum Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Kon Tumvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSiêu thị Co.op Mart Kon Tumvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị co.op Mark Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRAN THANH HIEU_K34.QRT.KT_TOANVAN.pdf2.06 MBAdobe PDF Sign in to read
TRAN THANH HIEU_K34.QRT.KT_TOMTAT.pdf512.2 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.