Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47929
Title: Giải pháp marketing cho dịch vụ viễn thông di động tại Mobifone tỉnh Gia Lai
Authors: Nguyễn, Quang Huấn
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Viễn thông;MobiFone tỉnh Gia Lai.
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 120 tr.
Abstract: Với việc thị trường viễn thông đang ở trạng thái bão hòa. Sự suy giảm mạnh tỷ trọng doanh thu từ các dịch vụ truyền thông là thoại, sms, thay vào đó là hướng đến sự kết nối thông tin thông qua data. Trước đây các nhà mạng di động Việt Nam chỉ cung cấp dịch vụ trên nền 2G, khi nhu cầu khách hàng tăng cao, thì mạng 3G xuất hiện và đến thời điểm hiện nay, ba nhà mạng lớn là MobiFone, Vinaphone và Viettel đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ trên nền 4G. Chưa khi nào ngành Viễn thông Việt Nam đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, từ chất lượng mạng lưới, khuyến mại, các công tác chăm sóc khách hàng…việc thắt chặt “ sim rác” , tăng cường công tác quản lý thông tin thuê bao theo nghị định 49 của chính phủ buộc các nhà mạng phải xây dựng lại hệ thống quản lí thuê bao, chuẩn hóa thông tin khách hàng và cuối năm 2018 việc nhà nước chính thức triển khai chuyển mạng giữ số thì việc cạnh tranh nhằm duy trì khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới từ mạng khác sang thì cuộc chiến về cạnh tranh được nâng lên tầm cao mới (về chất lượng mạng lưới, công tác chăm sóc khách hàng…)
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN QUANG HUAN_K34.QTR.KT_TOANVAN.pdf1.12 MBAdobe PDF Sign in to read
NGUYEN QUANG HUAN_K34.QTR.KT_TOMTAT.pdf377.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.