Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47927
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thái-
dc.date.accessioned2019-04-26T03:53:37Z-
dc.date.available2019-04-26T03:53:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation113 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47927-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trƣờng cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc đạt được lợi thế cạnh tranh ngày càng trở nên khó khăn, thậm chí sau khi đạt được cũng không tồn tại lâu dài. Các biện pháp như: Quảng cáo, khuyến mại, giảm giá bán…chỉ có lợi thế ngắn hạn vì các doanh nghiệp khác nhau nhanh chóng có thể bắt trƣớc theo. Vì thế việc tập trung quản lý kênh phân phối sẽ duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về phân phối và quản trị kênh phân phối - Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm cà phê tại Công ty TNHH MTV Nguyên Huy Hùng - Chương 3: Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm cà phê tại Công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectCà phêvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Nguyên Huy Hùngvi
dc.titleQuản trị kênh phân phối sản phẩm cà phê tại công ty TNHH MTV Nguyên Huy Hùngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI THAI_K34.QTR.KT_TOANVAN.pdf1.04 MBAdobe PDF Sign in to read
NGUYEN THI THAI_K34.QTR.KT_TOMTAT.pdf323.68 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.