Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hà Giang-
dc.date.accessioned2019-04-26T03:37:31Z-
dc.date.available2019-04-26T03:37:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation118 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47926-
dc.description.abstractXu hướng thời trang nhanh (fast fashion) hay còn gọi là thời trang ăn liền là dòng quần áo bình dân mà các hãng bán lẻ thường sản xuất hàng loạt với giá tầm trung, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Theo đó, những nhãn hàng thời trang bình dân phổ biến như Zara, H&M, Mango... luôn cho ra các sản phẩm với mức giá vừa phải, liên tục thay đổi mẫu mã và thường xuyên giảm giá (Phương Dung, 2017). Điều này càng khiến cho các thương hiệu thời trang nội địa trở nên lo lắng hơn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình đề nghị nghiên cứu. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kiến nghị và đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectThời trangvi
dc.subjectFM Stylevi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua: Trường hợp thương hiệu FM STYLEvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAM THI HA GIANG_K33.QTR.DN_Toanvan.pdf1.26 MBAdobe PDF Sign in to read
PHAM THI HA GIANG_K33.QTR.DN_Tomtat.pdf471.33 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.