Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorLê, Thị Tiến-
dc.date.accessioned2019-04-26T01:28:34Z-
dc.date.available2019-04-26T01:28:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation100 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47922-
dc.description.abstractThương hiệu là dấu hiệu đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ nào đó được sản xuất hay cung cấp bởi một cá nhân, tổ chức. Thương hiệu đồng thời là những cảm nhận của xã hội, cộng đồng, khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hoặc một đơn vị tổ chức. Xét về giá trị, các chuyên gia cho rằng, thương hiệu là một phần quan trọng trong khối tài sản của doanh nghiệp, giá trị của thương hiệu có thể chiếm tới 70% tổng tài sản của một doanh nghiệp, thậm chí có những thương hiệu trở thành vô giá. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, thương hiệu là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, trên thực tế phần lớn doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa tạo dựng và khẳng định đƣợc thương hiệu của mình.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu Chương 2: Thực trạng xây dựng thương hiệu Trà sâm Ngọc Linh TuMơRông tại Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum. Chương 3: Giải pháp xây dựng thương hiệu Trà sâm Ngọc Linh TuMơRông tại Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tumvi
dc.titleXây dựng thương hiệu Trà sâm Ngọc Linh TuMơRông của CÔNG TY CỔ PHẦN SÂM NGỌC LINH TUMƠRÔNG KON TUMvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiTien_K34.QTR.KT_Toanvan.pdf1.08 MBAdobe PDF Sign in to read
LeThiTien_K34.QTR.KT_Tomtat.pdf359.45 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.