Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2019-04-25T04:12:26Z-
dc.date.available2019-04-25T04:12:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation83.Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47916-
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa về chất lượng dịch vụ khi giao dịch tín dụng với Techcombank , đề ra các khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa khi giao dịch tín dụng tại Techcombank Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết Chương 2: Thiết kế nghiên cứu – Mô hình nghiên cứu Chương 3: Đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa về chất lượng dịch vụ khi giao dịch tín dụng với Techcombank – Đà Nẵng Chương 4: Kết luận và khuyến nghị các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectTechcombank Đà Nẵngvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa về chất lƣợng dịch vụ khi giao dịch tín dụng với Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.