Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47915
Title: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh, chi nhánh Đà Nẵng
Authors: ThS. Lê, Hoàng Khánh Thiện
Advisor: GS.TS. Lê, Thế Giới
Keywords: Thị trƣờng Việt Nam;Công ty Cổ phần Thiết bị;Công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh;Thì trường ngành máy photo tại Việt Nam.
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 118 tr.
Abstract: Thị trường Việt Nam trong những năm gần đây đối với sản phẩm máy in và máy photo tăng cao cũng là lý do để các thương hiệu lớn trên thế giới nhảy vào và đạt mức tăng trưởng cao, có rất nhiều nhà phân phối sản phẩm của các nhà sản xuất thương hiệu lớn như: Ricoh, Fuji Xerox, Canon, Toshiba… với nhiều dòng sản phẩm, giá cả, chất lượng khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Thị trường máy photo và thiết bị văn phòng có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các công ty phân phối và giữa các dòng sản phẩm. Trong đó công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh đã lựa chọn thƣơng hiệu sản phẩm Ricoh là sản phẩm chủ lực để xậy dựng và phát triển thị trƣờng máy photo tại Việt Nam, với lịch sử hình thành trên 20 năm với 10 hệ thống chi nhánh và 40 đại lý phân phối khắp cả nước công ty đã khẳng định uy tín của mình và đêm lại hiểu quả cao nhất trong thì trường ngành máy photo tại Việt Nam.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOAN VAN_LeHoangKhanhThien_K33QTRDN.pdf23.56 MBAdobe PDF Sign in to read
Tomtat_LeHoangKhanhThien_K33QTRDN.pdf482.8 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.