Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47910
Title: Giải pháp Marketing đối với dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam
Authors: ThS. Phan, Thị Kim Dung
Advisor: GS. TS. Lê, Thế Giới
Keywords: Giải pháp marketing;Vietcombank Quảng Nam;Marketing dịch vụ ngân hàng.;Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 76 tr.
Abstract: Vietcombank Quảng Nam mặc dù ra đời sau các TCTD lớn như Agribank, BIDV, Vietinbank nhưng về thị phần dư nợ cho vay cũng như huy động vốn luôn là đơn vị thuộc hàng đầu trên địa bàn chỉ sau Agribank. Tuy nhiên, thời gian gần đây các NHTM cổ phần khác đặc biệt là BIDV và Vietinbank đã không ngừng gia tăng thị phần bằng các chính sách marketing hợp lý và hiệu quả. Vì vậy, để tiếp tục giữ vững thị phần hiện tại đồng thời không ngừng gia tăng thị phần khách hàng mới, Vietcombank Quảng Nam phải có các chiến lược marketing hợp lý và hiệu quả hơn đối thủ nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên địa bàn. Tiếp tục khẳng định vị thế và thương hiệu Vietcombank
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT _ PHAM THI KIM DUNG ,K34.QTR.DN.pdf377.99 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN_ PHAM THI KIM DUNG ,K34.QTR.DN.pdf16.32 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.