Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47895
Title: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng trong hệ thống khách sạn 5 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hiện nay
Authors: ThS. Hồ, Trùng Dương
Advisor: GS. TS. Lê, Thế Giới
Keywords: Khách sạn 5 sao;Chất lượng dịch vụ;Du lịch thành phố Đà Nẵng
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 118 tr.
Abstract: Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn khi đến với Đà Nẵng, vì vậy họ càng trở nên khó tính và cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định đặt phòng. Trước tình hình đó, phân khúc khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng gặp những khó khăn lớn trong việc giữ thị phần và thu hút khách hàng. Vấn đề về chất lượng dịch vụ được đặt ra với ban nghiên cứu các khách sạn.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT _ HỒ TRÙNG DƯƠNG_K34.QTR.ĐN.pdf871.23 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN. HỒ TRÙNG DƯƠNG_K34.QTR.ĐN.pdf16.25 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.