Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThS. Hồ, Trùng Dương-
dc.date.accessioned2019-04-23T01:32:12Z-
dc.date.available2019-04-23T01:32:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation118 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47895-
dc.description.abstractKhách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn khi đến với Đà Nẵng, vì vậy họ càng trở nên khó tính và cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định đặt phòng. Trước tình hình đó, phân khúc khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng gặp những khó khăn lớn trong việc giữ thị phần và thu hút khách hàng. Vấn đề về chất lượng dịch vụ được đặt ra với ban nghiên cứu các khách sạn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh khách hàng. Chương 2: Địa bàn, đối tượng và phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Một số hàm ý chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các khách sạn 5 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectKhách sạn 5 saovi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDu lịch thành phố Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng trong hệ thống khách sạn 5 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT _ HỒ TRÙNG DƯƠNG_K34.QTR.ĐN.pdf871.23 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN. HỒ TRÙNG DƯƠNG_K34.QTR.ĐN.pdf16.25 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.