Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47865
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | PGS.TS. Bùi, Quang Bình | - |
dc.contributor.author | ThS. Trần, Đình Nghĩa | - |
dc.date.accessioned | 2019-04-16T07:49:41Z | - |
dc.date.available | 2019-04-16T07:49:41Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.citation | 118 tr. | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47865 | - |
dc.description.abstract | Xây dựng tỉnh Gia Lai trở thành một tỉnh công nghiệp, đồng thời đẩy mạnh quá trình đô thị hóa gắn với quá trình xây dựng nông thôn mới. Chăm lo phát triển toàn diện về văn hóa, nâng cao đời sống của nhân dân. Giữ vững ổn định chính trị, an ninh quốc phòng và trật tự an toàn xã hội. Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của đảng bộ tỉnh, hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền; nâng cao vai trò hiệu quả hoạt động của Mặt trận, đoàn thể, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, tạo lập đồng bộ các yếu tố chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội trên địa bàn tỉnh. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản lý nhà nước về đào tạo nghề Chương 2: Thực trạng quản lý nhà nước về đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh Gia Lai Chương 3: Giải pháp quản lý nhà nước về đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh Gia Lai | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Quản lý nhà nước | vi |
dc.subject | Đào tạo nghề | vi |
dc.subject | tỉnh Gia Lai | vi |
dc.subject | Kinh tế xã hội | vi |
dc.title | Quản lý nhà nước về đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh Gia Lai | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Kinh tế phát triển (LV) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TRAN DINH NGHIA_K34.QLK.KT_TOMTAT.pdf | 296.18 kB | Adobe PDF | Sign in to read | |
TRAN DINH NGHIA_K34.QLK.KT_Toanvan.pdf | 645.71 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.