Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47853
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorĐỗ, Lê Thị Hiền Na-
dc.date.accessioned2019-04-12T03:41:54Z-
dc.date.available2019-04-12T03:41:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47853-
dc.description.abstractTrong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, cách mạng công nghiệp lần thứ 4 làm thay đổi hoàn toàn kênh phân phối và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Kênh bán hàng qua Internet, Mobilebanking, Tablet Banking, mạng xã hội, phát triển ngân hàng kỹ thuật số, giao dịch không giấy tờ là xu thế phát triển mạnh.Dự báo, trong vòng 10 năm tới, phần lớn doanh thu của ngân hàng bán lẻ là nhờ vào web, điện thoại di động, ứng dụng trên máy tính bảng. Về lâu dài, ngân hàng nào chiếm lĩnh được thị phần ở sản phẩm dịch vụ thanh toán điện tử sẽ có thêm cơ hội để bán chéo các sản phẩm khácvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử và Marketing dịch vụ ngân hàng. Chương 2: Tình hình phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam. Chương 3: Giải pháp Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THONG TIN_LeThiHienNa_K34.QTR.ĐN.PDF1.7 MBAdobe PDF Sign in to read
TOMTAT_LeThiHienNa_K34.QTR.ĐN.pdf609.1 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN_LeThiHienNa_K34.QTR.ĐN.pdf13.85 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.