Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47817
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThS. Anouvong, Alounny-
dc.date.accessioned2019-04-09T00:54:17Z-
dc.date.available2019-04-09T00:54:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation76 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47817-
dc.description658vi
dc.description.abstractUnitel là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Lào. Để duy trì và nâng cao hơn vị thế thị trường Unitel luôn chú trọng nâng cao chất lượng mạng, giới thiệu các gói cước cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối toàn quốc dưới thƣơng hiệu “Unitel” với mong ƣớc làm hài lòng khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông di động của mình và thu hút khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ viễn thông di động của Unitel nhằm tạo nên vị thế vững chắc để gia tăng thị phần và xây dựng xu hướng phát triển mới tại thị trường viễn thông Lào.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu - Chương 2: Thiết kế nghiên cứu - Chương 3: Trình bày kết quả nghiên cứu - Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.subjectUnitelvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star Telecomvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.