Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47817
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star Telecom
Authors: ThS. Anouvong, Alounny
Advisor: GS. TS. Lê, Thế Giới
Keywords: Sự hài lòng;Khách hàng;Chất lượng dịch vụ;Viễn thông;Unitel
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 76 tr.
Abstract: Unitel là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Lào. Để duy trì và nâng cao hơn vị thế thị trường Unitel luôn chú trọng nâng cao chất lượng mạng, giới thiệu các gói cước cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối toàn quốc dưới thƣơng hiệu “Unitel” với mong ƣớc làm hài lòng khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông di động của mình và thu hút khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ viễn thông di động của Unitel nhằm tạo nên vị thế vững chắc để gia tăng thị phần và xây dựng xu hướng phát triển mới tại thị trường viễn thông Lào.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.