Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThS. Xayavong, Phimpha-
dc.date.accessioned2019-04-08T08:24:41Z-
dc.date.available2019-04-08T08:24:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation76 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47816-
dc.description658vi
dc.description.abstractTrong sự phát triển đó, ngành viễn thông di động tại Lào cũng phát triển theo xu hướng phát triển trên của nền kinh tế. Trong những năm qua, thị trường viễn thông di động tại Lào luôn duy trì mức tăng cao và được coi là thị trường tiềm năng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chính vì sức hút lớn của thị trƣờng viễn thông di động tại Lào nên sự canh tranh giữa các nhà mạng hiện tại là rất khốc liệt. Trong cuộc canh tranh này, bên cạnh việc đa dạng hóa các dịch vụ cung cấp cho khách hàng cũng như nỗ lực nâng cấp chất lượng sóng, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ nói chung và Công ty Lao Telecommunications nói riêng luôn trăn trở để không ngừng đổi mới các hoạt động marketing để có thể đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất, đến được từng ngóc ngách vả các đối tượng khách hàng nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường viễn thông.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Lao Telecommunications Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Lao Telecommunicationsvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectMarketing - Mĩvi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.subjectLao Telecommunicationsvi
dc.subjectDi độngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Lao Telecommunicationsvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.