Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47805
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Võ, Xuân Tiến-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Quốc Thịnh-
dc.date.accessioned2019-04-05T01:19:03Z-
dc.date.available2019-04-05T01:19:03Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citation113 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47805-
dc.description338vi
dc.description.abstractLịch sử phát triển của xã hội loài ngƣời đã chứng minh rằng: thuế ra đời là tất yếu gắn liền với sự ra đời, tồn tại của Nhà nước. Trong quá trình phát triển của mình, Nhà nước dùng quyền lực chính trị vốn có để huy động, tập trung nguồn của cải xã hội thông qua hình thức đóng góp bắt buộc đƣợc gọi là thuế. Trong cấu trúc hệ thống thuế của mỗi quốc gia, thuế nhập khẩu (NK) là một trong những sắc thuế quan trọng, vừa là nguồn động viên cho ngân sách, vừa là công cụ để điều tiết sản xuất trong nước, đồng thời cũng là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế trong nước và thương mại quốc tế phát triển. Để phát huy tối đa vai trò của thuế NK, Nhà nước cần có những chính sách, quy định, công cụ phù hợp để quản lý thuế NK có hiệu quả.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về quản lý thuế nhập khẩu,.. Chương 2: Thực trạng quản lý thuế nhập khẩu tại Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý thuế NK tại Cục Hải4 quan Gia Lai – Kon Tumvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectThuế nhập khẩuvi
dc.subjectQuản lý thuế nhập khẩuvi
dc.subjectCục Hải quan Gia Lai – Kon Tumvi
dc.titleQuản lý thuế nhập khẩu tại Cục Hải quan Gia Lai - Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Kinh tế phát triển (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdf5.18 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf1.13 MBAdobe PDF Sign in to read
THONG TIN.pdf844.84 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.