Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47798
Title: Tác động của hình ảnh điểm đến và trải nghiệm du lịch đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với thành phố Đà Nẵng
Authors: ThS. Trần, Thị Mỹ Linh
Advisor: PGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Trải nghiệm;Trải nghiệm du lịch;Sự hài lòng;Khách du lịch quốc tế
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 118 tr.
Abstract: Khi mà nền kinh tế phát triển, đời sống ngày càng cải thiện, trình độ ngày càng cao thì con người càng có cơ hội và điều kiện để tìm hiểu và lựa chọn các điểm du lịch để thư giãn, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, khi nhiều quốc gia, khu vực và vùng lãnh thổ ngày càng phát triển du lịch thì sự lựa chọn điểm đến du lịch của du khách ngày càng đa dạng. Hệ quả là, các nhà quản lý đang phải đối mặt với những quyết định ngày càng phức tạp của du khách trong môi trường cạnh tranh mở. Để thúc đẩy đƣợc thị trường mục tiêu, các điểm đến du lịch cần phải có sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, tạo hình ảnh tích cực trong tâm trí của khách hàng. Bởi vì nếu mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tốt và thực sự đáng nhớ sẽ tạo ra doanh thu trực tiếp cho thành phố. Vì vậy, các nhà quản lý du lịch Đà Nẵng cần tạo ra sự khác biệt và mang đến những trải nghiệm độc đáo, tích cực cho du khách khi đến Đà Nẵng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách du lịch quốc tế, từ đó có thể khơi gợi mong muốn quay trở lại Đà Nẵng của du khách.
Description: 910
Appears in Collections:Du lịch (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trangthongtin _ Tran Thi my linh.pdf889.22 kBAdobe PDF Sign in to read
TRAN THI MY LINH_TOM TAT.pdf555.2 kBAdobe PDF Sign in to read
TRAN THI MY LINH_Toanvan.pdf5.39 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.