Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS. Lê, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2019-04-02T09:16:46Z-
dc.date.available2019-04-02T09:16:46Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citation88 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47795-
dc.description658vi
dc.description.abstractThị trường tài chính ngân hàng công thương nằm ngoài quy luật đó. Hệ thống ngân hàng đang phát triển mạnh mẽ , cho nên để tồn tại và phát triển mỗi ngân hàng phải cung cấp được nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, quan tâm đến giá trị và quyền lợi dành cho hách hàng. Để làm được như vậy, ngân h ng c n phải có t m nh n đ ng đ n về vấn đề quản trị qu n hệ hách h ng.Việc xây dựng một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng giúp tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền v ng với các nhóm khách hàng hiện có c ng như các nhóm khách hàng tiềm năngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Ho n thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectNhận diện khách hàngvi
dc.subjectPhân loại khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trangthongtin _ LE thi thuy linh.pdf1.19 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT -LE THI THUY LINH.pdf436.32 kBAdobe PDF Sign in to read
LE THI THUY LINH_Toanvan.pdf4.54 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.