Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47795
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
Authors: ThS. Lê, Thị Thùy Linh
Advisor: GS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;Ngân hàng thương mại;Nhận diện khách hàng;Phân loại khách hàng
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 88 tr.
Abstract: Thị trường tài chính ngân hàng công thương nằm ngoài quy luật đó. Hệ thống ngân hàng đang phát triển mạnh mẽ , cho nên để tồn tại và phát triển mỗi ngân hàng phải cung cấp được nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, quan tâm đến giá trị và quyền lợi dành cho hách hàng. Để làm được như vậy, ngân h ng c n phải có t m nh n đ ng đ n về vấn đề quản trị qu n hệ hách h ng.Việc xây dựng một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng giúp tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền v ng với các nhóm khách hàng hiện có c ng như các nhóm khách hàng tiềm năng
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trangthongtin _ LE thi thuy linh.pdf1.19 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT -LE THI THUY LINH.pdf436.32 kBAdobe PDF Sign in to read
LE THI THUY LINH_Toanvan.pdf4.54 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.