Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThS. Lê, Diệu My-
dc.date.accessioned2019-04-02T08:56:58Z-
dc.date.available2019-04-02T08:56:58Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citation82 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47794-
dc.description658vi
dc.description.abstractNhững tiêu chuẩn về cái đẹp của ngƣời Hàn Quốc bắt đầu trở thành một trong những tiêu chuẩn chung cho vẻ đẹp của những người hiện đại. Ngày nay, số lƣợng sản phẩm làm đẹp có xuất xứ từ Hàn có lƣợng tiêu thụ tại nƣớc ta tăng hàng năm và đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ không chỉ cho ngƣời bán mà còn cho cả nƣớc xuất khẩu. Chính vì vậy cần có những nghiên cứu về vấn đề tác động của văn hóa Hàn Quốc, để từ đó các doanh nghiệp, công ty trong ngành và những lực lƣợng chức năng liên quan sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn, thu hút đƣợc nhiều khách hàng hơn cũng nhƣ là ngƣời tiêu dùng sẽ tiếp cận tốt hơn với sản phẩm.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và các mô hình nghiên cứu: trình bày cơ sở lý thuyết, các mô hình lý thuyết và thực nghiệm đã được nghiên cứu. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu, trình bày mô hình và các giả thuyết nghiên cứu, đề xuất qui trình nghiên cứu, xây dựng thang đo và đánh giá sơ bộ, chọn mẫu và thiết kế bảng câu hỏi phỏng vấn người tiêu dùng. Chương 3: Phân tích dữ liệu và đánh giá kết quả: trình bày kết quả nghiên cứu chính thức, đánh giá các thang đo, kiểm định sự phù hợp của mô hình lý thuyết và kiểm định các giả thuyết đã đƣa ra. Phân tích mức độ ảnh hƣởng của các nhân tố. Chương 4: Thảo luận và đề xuất một số giải pháp: tóm tắt kết quả chính cũng như các hạn chế của đề tài nghiên cứu để định hướng cho các nghiên cứu tiếp theo. Đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng quyết định mua các sản mỹ phẩm trong nước của người tiêu dùng nữ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectVăn hóavi
dc.subjectQuyết định muavi
dc.subjectThái độvi
dc.subjectMỹ phẩm Hàn Quốcvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố văn hóa Hàn Quốc đến quyết định mua mỹ phẩm Hàn Quốc của người tiêu dùng nữvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trangthongtin _Le dieu my.pdf938.42 kBAdobe PDF Sign in to read
LEDIEUMY_TOMTAT.pdf346.05 kBAdobe PDF Sign in to read
Le Dieu My_Toanvan.pdf4.1 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.