Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47794
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố văn hóa Hàn Quốc đến quyết định mua mỹ phẩm Hàn Quốc của người tiêu dùng nữ
Authors: ThS. Lê, Diệu My
Advisor: GS.TS. Lê, Thế Giới
Keywords: Văn hóa;Quyết định mua;Thái độ;Mỹ phẩm Hàn Quốc
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 82 tr.
Abstract: Những tiêu chuẩn về cái đẹp của ngƣời Hàn Quốc bắt đầu trở thành một trong những tiêu chuẩn chung cho vẻ đẹp của những người hiện đại. Ngày nay, số lƣợng sản phẩm làm đẹp có xuất xứ từ Hàn có lƣợng tiêu thụ tại nƣớc ta tăng hàng năm và đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ không chỉ cho ngƣời bán mà còn cho cả nƣớc xuất khẩu. Chính vì vậy cần có những nghiên cứu về vấn đề tác động của văn hóa Hàn Quốc, để từ đó các doanh nghiệp, công ty trong ngành và những lực lƣợng chức năng liên quan sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn, thu hút đƣợc nhiều khách hàng hơn cũng nhƣ là ngƣời tiêu dùng sẽ tiếp cận tốt hơn với sản phẩm.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trangthongtin _Le dieu my.pdf938.42 kBAdobe PDF Sign in to read
LEDIEUMY_TOMTAT.pdf346.05 kBAdobe PDF Sign in to read
Le Dieu My_Toanvan.pdf4.1 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.