Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47791
Title: Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dự án The City Inside của cộng đồng Tiếng anh iziEnglish
Authors: ThS. Hồ, Thị Bảo Ngọc
Advisor: PGS.TS. Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Truyền thông marketing;Dự án The City Inside;Tiếng anh iziEnglish
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 113 tr.
Abstract: The City Inside là một mô hình tiếng anh du lịch kiểu mới dành cho tất cả các bạn trẻ muốn khám phá du lịch vừa muốn sử dụng tiếng anh một cách hiệu quả. Tiếng anh không còn khô khan như một môn học trong sách vở mà giờ đây được vận dụng đưa vào thực tế với những trò chơi khám phá đầy hấp dẫn. Dự án đã đƣợc diễn ra ở Huế 2 mùa và Đà Nẵng 1 mùa. Dự án The City Inside mùa 3 tại Đà Nẵng mang thông điệp “ the taste of Da Nang” nhằm làm nổi bật 3 mục tiêu: giá trị về tiếng anh, giá trị về cộng đồng, giá trị về du lịch, văn hóa, lịch sử. Tuy nhiên, chương trình du lịch tiếng anh thực tế này mới chỉ một số ít bạn trẻ biết đến, và đa phần cũng chưa hiểu rõ về chương trình này khác với những chương trình dã ngoại tiếng anh như thế nào? Chương trình mang lại lợi ích và giá trị gì. Lượt khách đăng ký tham gia chương trình còn khiêm tốn và thấp hơn nhiều so với mục tiêu đề ra. Điều đó cho thấy chƣơng trình truyền thông marketing vẫn chưa hiệu quả. Để đứng vững trong môi trường cạnh tranh như hôm nay, đòi hòi cộng đồng phải xây dựng được chương trình truyền thông marketing đúng đắn nhằm tạo sự khác biệt, niềm tin và sự yêu thích trong tâm trí khách hàng.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
hothibaongoc_K30.QTR.DN_toanvan.pdf5.69 MBAdobe PDF Sign in to read
hothibaongoc_K30.QTR.DN_tomtat.pdf582.26 kBAdobe PDF Sign in to read
hothibaongoc_K30.QTR.DN_trangthongtin.pdf736.62 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.