Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47787
Title: Giải pháp Marketing tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk
Authors: ThS. Trần, Ngọc Duy
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Marketing;Giải pháp;Bán lẻ;Marketing dịch vụ bán lẻ;BIDV Đắk Lắk.
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 118 tr.
Abstract: Trong thời gian dài các ngân hàng trong nƣớc thƣờng chú trọng tập trung phát triển bán buôn vừa tăng quy mô nhanh vừa nhàn mà lại có lợi nhuận nhiều, sau quá trình tăng trƣởng các ngân hàng nhận thấy sự eo hẹp về dung lƣợng thị trƣờng, các doanh nghiệp luôn gặp khó khăn khi nền kinh tế tăng trƣởng chậm, chất lƣợng tín dụng suy giảm, nợ xấu gia tăng, khả năng mất vốn cao v.v… nên ngay lập tức các ngân hàng nhận ra rằng với hơn 400.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa cộng với hơn 54 triệu ngƣời dân trong độ tuổi trƣởng thành là một thị trƣờng vô cùng to lớn để các Ngân hàng thƣơng mại mở rộng Ngân hàng bán lẻ, tuy có tiềm năng rất lớn nhƣ vậy nhƣng tỉ trọng bán lẻ chỉ mới chiếm hơn 20% tổng doanh thu trong hoạt động của ngân hàng Việt Nam.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van - Tran Ngoc Duy Final.pdf4.98 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf835.14 kBAdobe PDF Sign in to read
THONG TIN.pdf1.19 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.