Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47784
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum
Authors: ThS. Nguyễn, Thị Bình
Advisor: GS.TS. Lê, Thế Giới
Keywords: Sự hài lòng;Hành chính công;Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Kon Tum
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 63 tr.
Abstract: Hiện nay, dịch vụ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (GCN ĐKDN) đã và đang được chú trọng đầu tư mọi mặt, đến nay t nh Kon Tum có trên 2.263 doanh nghiệp hoạt động theo Luật Doanh nghiệp năm 2014, tổng vốn đăng ký đạt 24.578 tỷ đồng, số doanh nghiệp mới ra đời góp phần đáp ứng mục tiêu xây dựng và phát triển t nh Kon Tum trong thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước. Hoạt động cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đã kịp thời đáp ứng nhu cầu của công dân, tổ chức, góp phần rút ngắn thời gian gia nhập thị trường của các doanh nghiệp. Đáp ứng mục tiêu xây dựng và phát triển t nh Kon Tum trong thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước thông qua sự hình thành và phát triển của các doanh nghiệp, việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cấp GCN ĐKDN là cần thiết. Yêu cầu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ là cơ sở để thực hiện mục tiêu trên.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.