Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorThS. Phạm, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2019-04-01T09:52:18Z-
dc.date.available2019-04-01T09:52:18Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citation118 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47783-
dc.description658vi
dc.description.abstractTiến trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới của Việt Nam đang diễn ra một cách nhanh chóng. Hội nhập và toàn cầu hóa đã và đang mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam, bên cạnh đó nó cũng mang lại nhiều đe dọa và thách thức, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp nội địa với nhau, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nƣớc và nƣớc ngoài ngày càng gay gắt. Các doanh nghiệp ngành Dệt may Việt Nam không nằm ngoài sự cạnh tranh đó.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý thuyết về chiến lược Marketing Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing dòng sản phẩm thời trang nam cao cấp Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ Chương 3. Xây dựng Chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm thời trang nam cao cấp Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectTổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọvi
dc.subjectMerrimanvi
dc.subjectNgành dệt mayvi
dc.subjectMôi trường marketingvi
dc.titleChiến lược Marketing cho dòng sản phẩm thời trang nam cao cấp Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trangthongtin _ pham thi nhung.pdf1.24 MBAdobe PDF Sign in to read
PHAM THI NHUNG_TOM TAT.pdf348.79 kBAdobe PDF Sign in to read
PHAM THI NHUNG_Toanvan.pdf4.49 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.