Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47757
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin của người dùng đối với trang web bình chọn trực tuyến (Online Rating) – trường hợp Foody.vn
Authors: ThS. Nguyễn, Thị Phụng
Advisor: TS. Võ, Quang Trí
Keywords: Trang Web;Bình chọn trực tuyến;FOODY.VN
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 88 tr.
Abstract: Đánh giá, bình chọn trực tuyến chính là hoạt động bình luận, nhận xét của người tiêu dùng về sản phẩm hoặc dịch dụ nào đó được đăng tải trên trang web công ty hoặc một trang web bất kì. Các nhà bán lẻ trực tuyến sẽ cung cấp cho người tiêu dùng cơ hội để đăng những nhận xét, đánh giá, xếp hạng về sản phẩm, dịch vụ ấy (Dabholkar, 2006). Đánh giá, bình chọn trực tuyến đã trở thành nguồn thông tin quan trọng cho phép người tiêu dùng tìm kiếm để có được các thông tin chi tiết và đáng tin cậy bởi những chia sẻ từ các kinh nghiệm tiêu dùng trong quá khứ (Yoo & Gretzel, 2008; Gretzel, Fesenmaier, Lee, & Tussyadiah, 2011).
Description: 657
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trangthongtin _ nguyen thi phung.pdf1.14 MBAdobe PDF Sign in to read
NGUYEN THI PHUNG_TOMTAT.pdf364.17 kBAdobe PDF Sign in to read
NGUYEN THI PHUNG_Toanvan.pdf5.27 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.