Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47755
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đinh, Thị Lệ Trâm-
dc.contributor.authorThS. Lê, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2019-03-27T07:56:46Z-
dc.date.available2019-03-27T07:56:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation88 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47755-
dc.description658vi
dc.description.abstractTrong thời đại công nghệ 4.0, cách thức khách hàng tiếp cận sản phẩm đã thay đổi rất nhiều do người tiêu dùng ngày nay không chỉ mua hàng hóa đơn thuần bằng các kênh truyền thống như chợ hay cửa hàng, mà còn thông qua các công cụ mua sắm khác bằng truyền thông, công nghệ, phổ biến nhất ngày nay chính là các website thƣơng mại điện thử, qua đó các thông tin sản phẩm được cập nhật đầy đủ hơn từ tính năng, mẫu mã, công dụng, giá cả thậm chí có cả phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng. Từ đây, thách thức đối với mỗi doanh nghiệp sản xuất trong việc đưa sản phẩm của mình tới tay khách hàng là rất lớn. Bởi vậy, nếu không muốn bị lãng quên trên thị trường mỗi doanh nghiệp sản xuất cần xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lƣợc với các doanh nghiệp thương mại và các kênh phân phối, nhằm đưa thông tin cốt lõi về sản phẩm tới người tiêu dùng, tạo được sức hút đặc trưng giữa các thương hiệu cạnh tranh khác và nâng cao khả năng cung ứng sản phẩm trên thị trường mục tiêu, tăng khả năng tiếp cận sản phẩm của khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 - Cơ sở lý luận hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói. Chương 2 - Thiết kế nghiên cứu. Chương 3- Đánh giá kết quả nghiên cứu Chương 4 - Đề xuất giải pháp thúc đẩy mối quan hệ, nâng cao hiệu quả hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectNghành hàng tiêu dùng đóng góivi
dc.titleNghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong nghành hàng tiêu dùng đóng góivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.