Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Đặng, Thị Hồng Dân-
dc.date.accessioned2019-03-11T03:41:38Z-
dc.date.available2019-03-11T03:41:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation43 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47733-
dc.description.abstractHệ thống hóa nền tảng cơ sở lý thuyết về khủng hoảng truyền thông. Xây dựng các giả thuyết, mô hình nghiên cứu thể hiện tác động của từng chiến lược khủng hoảng, kênh truyền thông tới nhận thức công chúng. Xây dựng thang đo các biến nghiên cứuvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về khủng hoảng truyền thông..............21; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu..................29; Chương 3: Kết quả..............36; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.............42.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.relation.ispartofseriesBáo cáo tổng kết đề tài Khoa học cấp cở sở do trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng quản lý;-
dc.subjectPhương tiện truyền thôngvi
dc.subjectNghiên cứu thực nghiệm tại Việt Namvi
dc.subjectKhủng hoảngvi
dc.titleLựa chọn phương tiện truyền thông cho chiến lược đối phó với khủng hoảng: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Namvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BAO CAO TONG KET- Dang Thi Hong Dan.pdf16.09 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.