Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Trương, Đình Quốc Bảo-
dc.date.accessioned2019-03-11T02:59:25Z-
dc.date.available2019-03-11T02:59:25Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation63 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47731-
dc.description.abstract- Thứ nhất, hiệu lực thang đo sự gắn kết khách hàng với cộng đồng thương hiệu trực tuyến cho thị trường Việt Nam. - Thứ hai, nghiên cứu ảnh hưởng của sự gắn kết khách hàng với cộng đồng thương hiệu trực tuyến đối với lòng trung thành thương hiệu.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu.............30; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu.......45; Chuonwg 3: Kết quả nghiên cứu.............53; Chương 4: Kết luận và đóng góp...............56; Tài liệu tham khảo............57vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.relation.ispartofseriesBáo cáo tổng kết đề tài Khoa học cấp cở sở do trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng quản lý;-
dc.subjectGắn kết khách hàngvi
dc.subjectThương hiệu trực tuyếnvi
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleẢnh hưởng của sự gắn kết khách hàng trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến lòng trung thành thương hiệu - Trường hợp nghiên cứu tại Đà Nẵngvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bao cao NCKH_Truong Dinh Quoc Bao _ T2018_04_27.pdf1.28 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.