Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47731
Title: Ảnh hưởng của sự gắn kết khách hàng trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến lòng trung thành thương hiệu - Trường hợp nghiên cứu tại Đà Nẵng
Authors: ThS. Trương, Đình Quốc Bảo
Keywords: Gắn kết khách hàng;Thương hiệu trực tuyến;Lòng trung thành thương hiệu;Đà Nẵng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 63 tr.
Series/Report no.: Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học cấp cở sở do trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng quản lý;
Abstract: - Thứ nhất, hiệu lực thang đo sự gắn kết khách hàng với cộng đồng thương hiệu trực tuyến cho thị trường Việt Nam. - Thứ hai, nghiên cứu ảnh hưởng của sự gắn kết khách hàng với cộng đồng thương hiệu trực tuyến đối với lòng trung thành thương hiệu.
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bao cao NCKH_Truong Dinh Quoc Bao _ T2018_04_27.pdf1.28 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.