Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47726
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTS. Phạm, Huy Thành-
dc.date.accessioned2019-03-06T07:52:03Z-
dc.date.available2019-03-06T07:52:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation118 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47726-
dc.description.abstractLàm rõ các khái niệm công cụ của đề tài, đồng thời chỉ ra thực trạng giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng với việc xây dựng nhân cách cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng hiện nay. Từ đó, đề xuất một số giải pháp chủ yếu để nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng với việc xây dựng nhân cách sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng hiện nay.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về thể giới quan duy vật biện chứng và nhân cách.......44; Chương 2: Thực trạng giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng với việc xây dựng nhân cách cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng hiện nay; Chương 3: Một số giải pháp để nâng cao công tác giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng với việc xây dựng nhân cách cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng trong giai đoạn hiện nay.......94; Kết luận......100; Danh mục tài liệu tham khảo......102; Phụ lục.....108vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.relation.ispartofseriesBáo cáo tổng kết đề tài Khoa học cấp cở sở do trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng quản lý;-
dc.subjectThế giới quanvi
dc.subjectDuy vật biện chứngvi
dc.subjectTrường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNhân cách sinh viênvi
dc.titleGiáo dục thế giới quan duy vật biện chứng với việc xây dựng nhân cách cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng hiện nayvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toàn văn đề tài.pdf1.4 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.