Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47719
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorVũ, Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2018-10-11T09:44:12Z-
dc.date.available2018-10-11T09:44:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation129trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47719-
dc.description.abstractSau hơn hai mươi năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam nói chung và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh tỉnh Đắk Lắk nói riêng ngày càng chú trọng đến vấn đề cung cấp và nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng. Tuy nhiên tỷ lệ thu dịch vụ ngoài tín dụng so với tổng thu nhập của đơn vị luôn rất thấp. Hàng năm theo báo cáo doanh thu từ hoạt động dịch vụ năm 2017 của Phòng Dịch vụ & Marketing, con số này chỉ khoảng ở mức dưới 10%. Do đó, “làm thế nào tăng thu nhập từ dịch vụ ngoài tín dụng?” luôn là vấn đề cần quan tâm. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, sự hội nhập nhanh chóng của nền kinh tế quốc tế, những hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang dần phổ biến hơn tại Việt Nam. Xã hội không tiền mặt là xu hướng mang tính toàn cầuvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Ở chương này nêu về cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và các mô hình nghiên cứu sử dụng để đo lường. Từ đó, tạo tiền đề cho việc lựa chọn mô hình đo lường theo mực đích nghiên cứu của đề tài. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Ở chương trình, nêu lên các phương pháp để phát triển thang đo với mô hình nghiên cứu lựa chọn nhằm đo lường mức độ các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh tỉnh Đắk Lắk. Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu. Ở chương này, phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng nhằm đo lường mức độ ảnh hưởng của các thành tố trong thang đo chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Đắk Lắk. Chương 4: Kiến nghị và đề xuất. Ở chương này, nêu ra các kiến nghị cho việc phát triển và nâng cao hiệu quả của dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh tỉnh Đắk Lắkvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThanh toán trực tuyếnvi
dc.subjectNgân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh tỉnh Đắk Lắkvi
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh tỉnh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuThiQuynhNhu_K33.QTR.DL_toanvan.pdf1.49 MBAdobe PDF Sign in to read
VuThiQuynhNhu_K33.QTR.DL_tomtat.pdf411.1 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.