Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47719
Title: Đo lường chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh tỉnh Đắk Lắk
Authors: Vũ, Thị Quỳnh Như
Advisor: PGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Thanh toán trực tuyến;Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh tỉnh Đắk Lắk
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng
Citation: 129tr
Abstract: Sau hơn hai mươi năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam nói chung và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh tỉnh Đắk Lắk nói riêng ngày càng chú trọng đến vấn đề cung cấp và nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng. Tuy nhiên tỷ lệ thu dịch vụ ngoài tín dụng so với tổng thu nhập của đơn vị luôn rất thấp. Hàng năm theo báo cáo doanh thu từ hoạt động dịch vụ năm 2017 của Phòng Dịch vụ & Marketing, con số này chỉ khoảng ở mức dưới 10%. Do đó, “làm thế nào tăng thu nhập từ dịch vụ ngoài tín dụng?” luôn là vấn đề cần quan tâm. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, sự hội nhập nhanh chóng của nền kinh tế quốc tế, những hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang dần phổ biến hơn tại Việt Nam. Xã hội không tiền mặt là xu hướng mang tính toàn cầu
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuThiQuynhNhu_K33.QTR.DL_toanvan.pdf1.49 MBAdobe PDF Sign in to read
VuThiQuynhNhu_K33.QTR.DL_tomtat.pdf411.1 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.