Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đặng, Hữu Mẫn-
dc.contributor.authorTrần, Minh Nhật-
dc.date.accessioned2018-10-10T02:59:19Z-
dc.date.available2018-10-10T02:59:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation121trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47707-
dc.description.abstractPhát triển dịch vụ IB dành cho phân khúc khách hàng Bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam là một trong những chiến lược ưu tiên phát triển hàng đầu trong giai đoạn hiện nay. Trong quý 1/2017, Vietinbank đã chuyển đổi thành công hệ thống core banking mới nằm đáp nhu cầu về công nghệ, nguồn lực để hoàn thiện dịch vụ IB cũng như cải thiện trải nghiệm, chất lượng dịch vụ và di động hóa IB trên nhiều nền tảng, thiết bị khác nhau.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thương mại. - Chương 2: Thực trạng công tác kinh doanh dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - CN Bắc Đà Nẵng. - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectDịch vụ Internet Bankingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng.vi
dc.titleNghiên cứu hoàn thiện dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranMinhNhat_K32.TNH.DN_Toanvan.pdf16.17 MBAdobe PDF Sign in to read
TranMinhNhat_K32.TNH.DN_Tomtat.pdf2.15 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.