Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47707
Title: Nghiên cứu hoàn thiện dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
Authors: Trần, Minh Nhật
Advisor: TS. Đặng, Hữu Mẫn
Keywords: Dịch vụ Internet Banking;Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng.
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 121tr
Abstract: Phát triển dịch vụ IB dành cho phân khúc khách hàng Bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam là một trong những chiến lược ưu tiên phát triển hàng đầu trong giai đoạn hiện nay. Trong quý 1/2017, Vietinbank đã chuyển đổi thành công hệ thống core banking mới nằm đáp nhu cầu về công nghệ, nguồn lực để hoàn thiện dịch vụ IB cũng như cải thiện trải nghiệm, chất lượng dịch vụ và di động hóa IB trên nhiều nền tảng, thiết bị khác nhau.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranMinhNhat_K32.TNH.DN_Toanvan.pdf16.17 MBAdobe PDF Sign in to read
TranMinhNhat_K32.TNH.DN_Tomtat.pdf2.15 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.