Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47705
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Lưu-
dc.date.accessioned2018-10-10T02:00:11Z-
dc.date.available2018-10-10T02:00:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation115trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47705-
dc.description.abstractHồ tiêu Đắk Nông tiêu thụ với số lượng lớn nhƣng giá trị đạt thấp, có nhiều nguyên nhân khiến giá bán hồ tiêu Đắk Nông luôn thấp hơn hoặc ngang bằng sản phẩm cùng loại ở một số địa phương khác là một phần do giá hồ tiêu trong nước và trên toàn cầu giảm mạnh vì nguồn cung đang tăng quá mức, yêu cầu của thị trƣờng đòi hỏi phải đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn thực phẩm ngày càng cao và một phần nữa là do hồ tiêu Đắk Nông chƣa có thương hiệu. Trước thực trạng sản xuất, kinh doanh sản phẩm gia vị hồ tiêu Đắk Nông trên thị trường trong nước đa số là các sản phẩm ở dạng thô, mới qua sơ chế, chưa qua kiểm định chất lượng và không có nhãn mác, thương hiệu cụ thể. Thực phẩm sạch chắc chắn sẽ là xu thế kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai gần, không chỉ trong những năm gần đây mà là cả những năm tới nữa.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương 2: Phân tích thực trạng thương hiệu hồ tiêu Đắk Nông. Chương 3: Xây dựng thương hiệu hồ tiêu Đắk Nôngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectĐắk Nôngvi
dc.titleXây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanLuu_K33.QTR.DL_Toanvan.pdf1.43 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenVanLuu_K33.QTR.DL_Tomtat.pdf329.96 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.