Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47700
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorLương, Văn Hiệu-
dc.date.accessioned2018-10-10T01:02:24Z-
dc.date.available2018-10-10T01:02:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation115trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47700-
dc.description.abstractViệc kinh doanh ngày càng khó khăn, cùng một ngành nghề có rất nhiều doanh nghiệp tham gia, cùng phục vụ một phân khúc khách hàng. Khi có nhiều nhà cung cấp thì khách hàng càng có lợi, có nhiều sự lựa chọn và chất lượng cũng được cải thiện hơn. Ngành Viễn thông Việt Nam cũng không ngoại lệ, trước đây các nhà mạng di động Việt Nam chỉ cung cấp dịch vụ trên nền 2G, khi nhu cầu khách hàng tăng cao, thì mạng 3G xuất hiện và đến thời điểm hiện nay, ba nhà mạng lớn là Mobifone, Vinaphone và Viettel đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ trên nền 4G, và chưa khi nào ngành Viễn thông Việt Nam đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, từ chất lượng mạng lƣới, khuyến mại, các công tác chăm sóc khách hàng… và trong năm 2018 việc chuyển mạng giữ số bắt đầu triển khai thì việc cạnh tranh nhằm duy trì khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới từ mạng khác sang thì cuộc chiến về cạnh tranh được nâng lên tầm cao mới.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cở sở lý luận về chính sách Marketing dịch vụ. - Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing tại Mobifone tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2015 - 2017. - Chương 3: Giải pháp Marketing cho Mobifone tỉnh Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectMobifonevi
dc.subjectTỉnh Đắk Lắkvi
dc.titleGiải pháp marketing cho mobifone tỉnh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LuongVanHieu_K33.QTR.DL_Toanvan.pdf1.22 MBAdobe PDF Sign in to read
LuongVanHieu_K33.QTR.DL_Tomtat.pdf349.33 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.