Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47698
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2018-10-10T00:46:08Z-
dc.date.available2018-10-10T00:46:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation117trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47698-
dc.description.abstractNgày nay, nhiệm vụ trọng tâm của Đảng và Nhà Nước vẫn là xác định quá trình xây dựng và hoàn thiện hiệu lực của bộ máy Nhà nước là cải cách hành chính để đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập quốc tế. Trong nền hành chính phục vụ, sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ hành chính công vừa là cái đích cần hướng đến cũng đồng thời là thước đo đánh giá hiệu quả hoạt động của mỗi cơ quan. Có thể nói, đề cao sự hài lòng của khách hàng đã trở thành mệnh lệnh phát triển chung của mỗi cơ quan hành chính nhà nước.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng - Chương 2: Thiết kế nghiên cứu - Chương 3: Kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectHành chính côngvi
dc.subjectThuếvi
dc.subjectChi cục Thuế huyện Ea H'leo tỉnh Đắc Lắcvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thuế tại Chi cục thuế huyện Ea H’Leo tỉnh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiHongNgoc_K33.QTR.DL_Toanvan.pdf1.19 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiHongNgoc_K33.QTR.DL_Tomtat.pdf335.37 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.