Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47694
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thu-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Hoàng Phương-
dc.date.accessioned2018-10-09T08:37:38Z-
dc.date.available2018-10-09T08:37:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation105 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47694-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây dịch vụ ngân hàng bán lẻ đƣợc xem là xu hƣớng chung của nhiều ngân hàng trong khu vực cũng như trên thế giới. Chạy đua giới thiệu sản phẩm mới, nâng cấp dịch vụ, quảng bá thương hiệu, các ngân hàng nội địa lẫn quốc tế tại Việt Nam đang ồ ạt đổ bộ vào mảng ngân hàng bán lẻ. Ngân hàng bán lẻ là các dịch vụ ngân hàng nhắm đến đối tượng khách hàng cá nhân, thay vì nhóm khách hàng doanh nghiệp. Các dịch vụ chủ yếu của ngân hàng bán lẻ là tiết kiệm, thanh toán, cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ…. Cùng với đó, các sản phẩm tài chính liên kết (dịch vụ ngân hàng kết hợp với bảo hiểm, chứng khoán, vàng) đƣợc triển khai ngày càng nhiều.Nói như vậy để thấy, ngân hàng bán lẻ đang có đủ tiền đề để bùng nổ và sự cạnh tranh khốc liệt trong mảng dịch vụ này là điều không tránh khỏi. Thêm vào đó trong bối cảnh các doanh nghiệp luôn gặp khó khăn khi nền kinh tế tăng trưởng chậm, chất lượng tín dụng suy giảm, nợ xấu gia tăng, khả năng mất vốn cao nên việc đầu tư phát triển về mảng tín dụng KHCN có thị trường rộng lớn với hơn 90 triệu dân là rất tiềm năng mang lại doanh thu cao, phát triển chắc chắn và ít rủi rovi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk.vi
dc.titleGiải pháp Marketing cho dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeNguyenHoangPhuong_K33.QTR.DL_Toanvan.pdf783.71 kBAdobe PDF Sign in to read
LeNguyenHoangPhuong_K33.QTR.DL_Tomtat.pdf381.23 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.