Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47694
Title: | Giải pháp Marketing cho dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk |
Authors: | Lê, Nguyễn Hoàng Phương |
Advisor: | TS. Nguyễn, Thị Bích Thu |
Keywords: | Marketing dịch vụ;Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk. |
Issue Date: | 2018 |
Publisher: | Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN |
Citation: | 105 tr. |
Abstract: | Trong những năm gần đây dịch vụ ngân hàng bán lẻ đƣợc xem là xu hƣớng chung của nhiều ngân hàng trong khu vực cũng như trên thế giới. Chạy đua giới thiệu sản phẩm mới, nâng cấp dịch vụ, quảng bá thương hiệu, các ngân hàng nội địa lẫn quốc tế tại Việt Nam đang ồ ạt đổ bộ vào mảng ngân hàng bán lẻ. Ngân hàng bán lẻ là các dịch vụ ngân hàng nhắm đến đối tượng khách hàng cá nhân, thay vì nhóm khách hàng doanh nghiệp. Các dịch vụ chủ yếu của ngân hàng bán lẻ là tiết kiệm, thanh toán, cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ…. Cùng với đó, các sản phẩm tài chính liên kết (dịch vụ ngân hàng kết hợp với bảo hiểm, chứng khoán, vàng) đƣợc triển khai ngày càng nhiều.Nói như vậy để thấy, ngân hàng bán lẻ đang có đủ tiền đề để bùng nổ và sự cạnh tranh khốc liệt trong mảng dịch vụ này là điều không tránh khỏi. Thêm vào đó trong bối cảnh các doanh nghiệp luôn gặp khó khăn khi nền kinh tế tăng trưởng chậm, chất lượng tín dụng suy giảm, nợ xấu gia tăng, khả năng mất vốn cao nên việc đầu tư phát triển về mảng tín dụng KHCN có thị trường rộng lớn với hơn 90 triệu dân là rất tiềm năng mang lại doanh thu cao, phát triển chắc chắn và ít rủi ro |
Appears in Collections: | Quản trị kinh doanh (LV) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
LeNguyenHoangPhuong_K33.QTR.DL_Toanvan.pdf | 783.71 kB | Adobe PDF | Sign in to read | |
LeNguyenHoangPhuong_K33.QTR.DL_Tomtat.pdf | 381.23 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.