Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2018-10-09T07:53:17Z-
dc.date.available2018-10-09T07:53:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation94tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47690-
dc.description.abstractNgày nay, Marketing được xem là một hoạt động không thể thiếu để tạo sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh cũng như trong các hoạt động khác của xã hội hiện đại. Marketing chỉ ra rằng kinh doanh không chỉ là sự may rủi và sự thành đạt không thể dựa vào mánh khóe, mà còn tùy thuộc vào trình độ nghệ thuật của từng nhà kinh doanh, dựa trên cơ sở nắm bắt thông tin thị trƣờng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tiến trình trao đổi, đồng thời phải tạo ra những cách thức để thỏa mãn nhu cầu khách hàng và đạt được mục tiêu của doanh nghiệpvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing ngân hàng Chương 2: Thực trạng chính sách marketing cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Đắk Lắk. Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing cho vay khách hàng doanh nghệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Đắk Lắk.vi
dc.titleChính sách Marketing cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân Hàng Phương Đông, chi nhánh tỉnh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuThiThuyLinh_K33.QTR.DN_Toanvan.pdf904.49 kBAdobe PDF Sign in to read
VuThiThuyLinh_K33.QTR.DN_Tomtat.pdf271.69 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.